indiantrends.com

indiantrends.com

กาแฟ ผสม คารา เมล

ผลิตจากเมล็ดกาแฟไทย คัดเลือกชนิดที่มีคุณภาพดี รสชาติเข้มข้นของกาแฟ ผสมผสานกับความหอม ของคาราเมลอย่างลงตัว กาแฟสำเร็จรูปชนิดเกล็ด สูตร 2 (กาแฟผสมคาราเมล) / 100 กรัม / ราคา 72. 00 บาท กาแฟสำเร็จรูปชนิดเกล็ด สูตร 2 (กาแฟผสมคาราเมล) / 200 กรัม / ราคา 135. 00 บาท กาแฟสำเร็จรูปชนิดเกล็ด สูตร 2 (กาแฟผสมคาราเมล) / 100 กรัม / ราคา 60. 00 บาท กาแฟสำเร็จรูปชนิดเกล็ด สูตร 2 (กาแฟผสมคาราเมล) / 200 กรัม / ราคา 112. 00 บาท กาแฟสำเร็จรูปชนิดเกล็ด สูตร 2 (กาแฟผสมคาราเมล) / 360 กรัม / ราคา 199. 00 บาท ส่วนประกอบ กาแฟผสมคาราเมล บรรจุภัณฑ์ของทางบริษัทฯ ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม เมื่อบริโภคเสร็จแล้วให้นำไปทิ้งในถังขยะที่เหมาะสม "บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าที่ดี สะอาด และปลอดภัย เพื่อความพอใจของผู้บริโภค โดยปรับปรุงและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง"

  1. เปลี่ยนรหัส
  2. สูตรชงกาแฟ คาราเมล มัคคิอาโต้ร้อน | NESCAFE
  3. กิ๊บสัน
  4. เขาช่องกาแฟปรุงสำเร็จรูปชนิดเกล็ด 92เปอร์เซ็นต์ผสมคาราเมล 200g (Khaoshong Agglomerated Instant Coffee 92percent Mixed Caramel 200g.) - Grocer Lock
  5. 8 ประเภทกาแฟน่ารู้ - สบู่โยโล่ บาย ดร.มนตรี
  6. สูตรชงกาแฟ คาราเมล มัคคิอาโต้ Iced Caramel Macchiato หอมกลมกล่อม อร่อยแน่นอน
  7. สูตรชงกาแฟ คาราเมล ลาเต้ (Caramel Latte) | NESCAFE
  • เซเรีย อา อิตาลี เวลา : 02:45 น. เจนัว -VS- ซามพ์โดเรีย เรตราคา : ซามพ์โดเรีย ต่อ 0.25 - เซียนสนามบอล
  • กาแฟ ผสม คารา เมล กิ๊บสัน
  • Ntldr is missing press any key to restart

เครื่องดื่มรสชาติกลมกล่อมหอมกลิ่นกาแฟ และ กลิ่นคาราเมล ผสมผสานรสชาติเข้มช้นของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และความหวานของคาราเมล ออกมาเป็นกาแฟคาราเมล ลาเต้ กาแฟที่ทุกคนจะหลงรัก ส่วนผสม คาราเมล ลาเต้ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา 2 ช้อนโต๊ะ (4 กรัม) น้ำร้อน 2 ช้อนโต๊ะ นมไขมันต่ำ 130 มล. ซอสคาราเมล 15 มล. น้ำเย็น 65 มล. วิปครีม 1 ช้อนโต๊ะ ขั้นที่ 1 ชง เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กับน้ำร้อน คนจนเข้ากันดีแล้วพักไว้ ขั้นที่ 2 ผสมนมและซอสคาราเมลให้เข้ากันในแก้ว แล้วนำไปอุ่นในไมโครเวฟประมาณ 1 นาทีจนมีฟองผุดขึ้น แล้วคนให้เข้ากัน ขั้นที่ 3 เติมกาแฟที่ชงไว้ลงในนมคาราเมล แล้วตีให้ขึ้นฟองด้วยเครื่องตีประมาณ 30 วินาที จนได้ฟองนุ่มละเอียด ขั้นที่ 4 เทคาราเมล ลาเต้ใส่แก้วใบโปรด สามารถเติมวิปครีม และคาราเมลเพิ่มได้ตามต้องการ เพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม นุ่มละมุน รสชาติเป็นอย่างไรบ้าง? ความคิดเห็น ความคิดเห็นจากการรีวิว ช่องทางติดต่อทางโซเชียลมีเดีย ติดตามเราบนบัญชีโซเชียลมีเดียของเราเพื่อให้ได้เนื้อหาที่ดียิ่งขึ้น

เปลี่ยนรหัส

June 7, 2022